Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Diễn đàn trường THPT Lưu Đình Chất

  Xin chào các bạn. Mình rất vui khi bạn đãn đến thăm blog trường mình nhưng mình còn vui hơn nữa khi trường mình đã có một forum hoàn toàn mới. Đó là nơi giao lưu của tất cả các bạn học sinh của trường ta cũng như các bạn học sinh trường khác. Tuy nó không được hoành tráng, chuyên nghiệp như những diễn đàn khác nhưng mình chắc rằng bạn sẽ thích nó. Đó là tất cả những gì mình biết để lập ra nó, đó là mồ hôi và tâm huyết của mình.Vậy còn trần trừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí cho mình một tài khoản để tham gia vào các hoạt động của diễn đàn tại địa chỉ:  http://luudinhchat.forumvi.net

  Xin cảm ơn các bạn rất nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét



♦ Một số lưu ý dành cho các bạn

1. Ghi rõ nguồn lấy bài viết là thptluudinhchat.net

2. Không spam bài viết cũng như từ ngữ cmt của bạn phải đúng chuẩn mực

3. Mọi đóng góp ý kiến xin liên hệ qua email: luudinhchat.school@gmail.com hoặc trang facebook: facebook.com/thptluudinhchat

Xin cảm ơn